Đưa bạn đi cấp cứu, đánh bảo vệ bệnh viện toét đầu

Với vết thương khá nặng trên đầu và cơ thể vẫn còn đau đớn, ông Nguyễn Văn Hạnh (SN 1963, bảo vệ bệnh viện quận 9) kể lại: Vào thời gian trên ông đang trực tại cổng bảo vệ bệnh viện thì có 1 nhóm thanh niên nam nữ đi trên 2 xe máy chạy thẳng vào trong để đưa bạn đi cấp cứu.

Đưa bạn đi cấp cứu, đánh bảo vệ bệnh viện toét đầu ảnh 1

Hiện trường phòng bảo vệ nơi các đối tượng hành hung ông Hạnh

Thấy nhóm thanh niên này dừng xe mất trật tự trước sân bệnh viện nên ông Hạnh ra hướng dẫn đưa xe vào nhà xe. Tuy nhiên nhóm thanh niên này không nghe còn lớn tiếng cự cãi.
Khi ông Hạnh quay vào phòng để điện thoại nhờ sự hỗ trợ thì bất ngờ 3 thanh niên trong nhóm lao theo dùng ghế nhựa và một số vật dụng tại đây đánh dã man ông Hạnh, tạo cảnh hỗn loạn khiến nhiều bệnh nhân một phen kinh hãi.

Đưa bạn đi cấp cứu, đánh bảo vệ bệnh viện toét đầu ảnh 2

Thương tích khá nặng trên đầu bảo vệ Nguyễn Văn Hạnh
Ngay khi xảy ra sự việc, một số bảo vệ khác nhanh chóng chạy đến hỗ trợ đồng nghiệp nhưng cả nhóm thanh niên này nhanh chân bỏ trốn. Lực lượng bảo vệ chỉ bắt được 1 trong 3 đối tượng tấn công ông Hạnh giao công an phường Tăng Nhơn Phú A.
Ông Hạnh được đưa vào bệnh viện cấp cứu với nhiều thương tích trên người, phần đỉnh đầu bị toét khá sâu và dài, phải khâu nhiều mũi.
Hiện công an phường đang lập hồ sơ vụ việc ban đầu để bàn giao đội CSĐT công an quận 9 tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.
Theo Đ. Lê (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm