Đưa bé gái “tố” bị chủ nhà quấy rối tình dục đi giám định

Trao đổi với em Nguyễn Thị Thu Tr. (14 tuổi, quê xã Ninh Ích, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, tạm trú phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM) - người đã tố cáo việc nhiều lần bị ông N.V.Q (42 tuổi, là chủ nhà và làm giám đốc một công ty quảng cáo có trụ sở đóng tại quận Gò Vấp) thường xuyên có hành động sàm sỡ, quấy rối tình dục, được biết trong ngày 24/11, Công an quận Gò Vấp đã đưa Tr. đi giám định vùng kín tại Bệnh viện Từ Dũ.

Theo một cán bộ điều tra Công an quận Gò Vấp, việc đưa bé Tr. đi giám định tại bệnh viện phụ sản là một quy trình bắt buộc. Kết quả này sẽ là căn cứ để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, đến chiều tối 24/11, vẫn chưa có kết quả cụ thể. Dự tính trong ngày hôm nay (25/11) cơ quan chức năng tiếp tục đưa nạn nhân đi giám định để có được kết quả khách quan nhất.

Cũng trong ngày 24/11, công an quận Gò Vấp đã cử các điều tra viên xuống nhà ông N.V.Q tại phường 12, quận Vò Vấp - nơi bé Tr. cho rằng mình đã nhiều lần bị ông Q. quấy rối tình dục - để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các bằng chứng nhằm phụ vụ quá trình điều tra.

Theo người nhà của bé Tr., sau khi cơ quan công an vào cuộc, vợ của ông Q. là bà N.T.N.Đ đã nhiều lần gọi điện “thương lượng” với gia đình bé Tr. Bà Đ. Cho rằng chồng bà không bao giờ làm chuyện đó; tuy nhiên để mua lại danh dự cho người thân nên bà này mới “xuống nước”.

Như Dân trí đã thông tin, trước đó bé Nguyễn Thị Thu Tr. đã tố cáo việc nhiều lần bị ông N.V.Q thường xuyên có hành động sàm sỡ, quấy rối tình dục. Theo Tr. mọi việc bắt đầu xảy ra vào khoảng 1h sáng 13/11, khi em đang nằm ngủ tại giường xếp đặt tại quán cà phê thì bị một người đến cởi hết quần áo. Do mơ màng nên Tr. chưa kịp phản ứng. Khi bị người này nằm đè lên người Tr. mới giật mình thức giấc thì phát hiện là ông Q. Ngay sau đó, ông này có nhiều hành động xâm hại đến Tr. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến Tr. hốt hoảng không thể kêu cứu. Tr. đã vùng dậy ôm quần áo chạy thẳng vào nhà vệ sinh chốt cửa lại, “cố thủ” đến khi trời sáng mới dám ra ngoài. Dù biết ông Q. có ý định sàm sỡ mình nhưng Tr. không dám nói với ai.

Liên tiếp trong 2 ngày 14 và 15/11 ông Q. đều có những hành vi thái quá đối với bé Tr. Cụ thể, vào rạng sáng 15, ông này đã dùng một sợi dây vải cuốn ngang bụng bé Tr. rồi siết chặt không cho em bỏ chạy. Khi Tr. dùng hết sức đạp ông Q. ra thì phát hiện máu chảy ra từ vùng kín nên vội chạy vào nhà vệ sinh thay quần áo rồi đem bộ đồ dính máu ném vào thùng rác.

Khi được hỏi vì sao không mách với bà chủ hay người nào biết, Tr. ngập ngừng trả lời “do em sợ”.

Đến sáng 22/11, trong một lần bưng cà phê cho khách, Tr. gặp hai người khách quen thường xuyên đến quán uống nước nên đem câu chuyện của mình kể cho 2 người này nghe. Ngay sau đó, hai vị khách đã tìm cách thông báo cho chính quyền địa phương can thiệp. Tr. và ông Q. được đưa về trụ sở Công an phường 12 (quận Gò Vấp) để lấy lời khai. Tại đây, Tr. đã khai toàn bộ sự việc, riêng ông Q. không thừa nhận hành vi mà Tr. tố cáo.

Hiện công an quận Gò Vấp đang mở rộng vụ án để điều tra làm rõ.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm