Đưa thi hài 3 mẹ con chết cháy thương tâm về nhà

Chiều nay, chúng tôi ghé nhà tang lễ An Bình. Những người thân của ba mẹ con đã tới. Họ ngồi lặng lẽ một góc. Chẳng ai nói với ai câu gì.

Những người hàng xóm vẫn không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Trong một phòng nhỏ, các chiến sỹ công an đang làm việc. Khoảng 4h30 một chiếc xe tới, ba chiếc quan tài lặng lẽ được xếp lên đưa ba mẹ con trở về nhà. Nhân viên ở nhà tang lễ kể chuyện, gia đình họ theo đạo nên sẽ làm lễ tại nhà thờ.

Anh Mười, chủ nhà (41 tuổi) và em vợ sau khi thoát ra được đã quay lại để cứu người thân nhưng bất thành và đều bị thương

Chiều tối 4-12, trao đổi với PV Báo Pháp Luật TP.HCM, lãnh đạo Cảnh sát PC&CC TP.HCM cho biết phía trong ngôi nhà đã bị sập, công trình bị hư hỏng nặng nên chưa thể khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đưa tin, sáng cùng ngày, những người dân sống cạnh hẻm 161D Lạc Long Quân (phường 3, quận 11) phát hiện khói lửa bùng phát từ căn nhà một tầng lầu nên hô hoán kêu cứu.

Lực lượng tại chỗ cố gắng huy động phương tiện cứu hỏa nhưng bất thành, Cảnh sát PCCC quận 11 sau đó có mặt dập tắt đám cháy trong ít phút.

Đám cháy đã khiến ba mẹ con vợ chủ nhà tử vong và thiêu rụi gần như toàn bộ đồ đạc bên trong. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm