Dùng dao sát hại vợ rồi điện thoại cho bạn báo tin

Dùng dao sát hại vợ rồi điện thoại cho bạn báo tin ảnh 1
 

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Hiện chị Ngọc đã tử vong trước khi nhập viện, còn anh Cường đang được cấp cứu tại BV Đa khoa TP Cần Thơ.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 14 giờ chiều 16-12, một người bạn của anh Cường nhận được cuộc gọi của anh Cường báo tin mình dùng dao sát hại vợ. Ngay sau đó, người bạn này đã báo cho người thân của anh Cường.

Khi mọi người có mặt tại ngôi nhà mà vợ chồng anh Cường thuê thì không thể vào nhà do cửa bị khóa từ bên trong. Gọi cửa không ai mở nên mọi người phá cửa để vào thì phát hiện anh Cường và chị Ngọc nằm gục bên vũng máu. Hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng chị Ngọc không qua khỏi.

Thông tin từ BV Đa khoa TP Cần Thơ cho biết phía bệnh viện tiếp nhận hai nạn nhân Cường và Ngọc nhập viện lúc 14 giờ 20 phút nhưng bệnh nhân Ngọc tử vong trước khi vào viện. Riêng bệnh nhân Cường có ba vết thương vùng bụng, tinh thần không ổn định. Đến tối 16-12, tình trạng sức khỏe bệnh nhân Cường tạm ổn và hiện cơ quan chức năng đang giám sát bệnh nhân để chờ lấy lời khai về vụ việc.

Bước đầu, thông tin của hàng xóm ở gần cho biết thời điểm phát hiện vụ việc không có sự bất thường từ ngôi nhà mà Cường và Ngọc thuê. Vợ chồng anh Cường, chị Ngọc sống ở đây không gây bất hòa với hàng xóm và cuộc sống của đôi vợ chồng này rất yên ấm, không xảy ra cãi vã, xích mích.

19 giờ 40 tối 16-12, thông tin với Pháp Luật TP.HCM, một lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều cho biết hiện công an tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi chị Ngọc, đồng thời ghi nhận thông tin có liên quan từ hàng xóm đế xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

“Bước đầu đã xác định nghi phạm trong vụ án này là chồng chị Ngọc. Hiện anh này đang tiếp tục được cấp cứu nên chưa thể lấy lời khai. Lực lượng công an triển khai giám sát nghi phạm chặt chẽ và mở rộng xác minh để tích cực, khẩn trương làm rõ vụ việc” - vị lãnh đạo công an quận cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm