Đứng giữa đường ray bị tàu hỏa tông chết

Người dân tại hiện trường cho biết lúc đó khoảng 8 giờ 30, tàu mang số hiệu SE 25 chạy tuyến Quy Nhơn - Sài Gòn đi ngang qua đường Thích Quảng Đức đã kéo còi inh ỏi nhưng người đàn ông trên vẫn đứng yên.

Hậu quả, nạn nhân bị tàu hỏa tông chết tại chỗ. Qua xác minh, nạn nhân là Nguyễn Quang Trung Nhiệm (35 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận).

Khoảng 10 giờ cùng ngày, trên cầu Chương Dương, nhiều người nhìn thấy một phụ nữ khoảng 30 tuổi đi xe máy hiệu Attila có nhiều biểu hiệu lạ. Sau khi tắt máy, tấp xe vào lề đường người phụ nữ cất mũ bảo hiểm, leo lên cầu rồi gieo mình xuống dòng sông Hồng.

Rất may những người làm nghề chài lưới dưới sông nghe hô hoán đã kịp thời cứu vớt nạn nhân. Một lúc sau người phụ nữ dần tỉnh lại nhưng không nhớ tên tuổi, địa chỉ của mình ở đâu, trên người cũng không có bất cứ một loại giấy tờ tùy thân.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ 115 đã có mặt tiến hành sơ cứu. Theo lời một nhân viên y tế, hiện trong phổi nạn nhân còn nước nên tình trạng sức khỏe của bệnh nhân còn yếu cần có thời gian để phục hồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm