Dùng ruột ô tô làm phao bơi, 4 nữ sinh chết đuối thương tâm

Chiều tối 25-6, ông Đồng Tiến Dũng, Trưởng phòng Giáo dục huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ chết đuối nghiêm trọng, khiến bốn em học sinh tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 25-6, một nhóm gồm năm học sinh nữ rủ nhau đi tắm trên sông Kỳ Cùng tại khu vực cầu Khánh Khê (giáp ranh giữa xã Khánh Khê, huyện Văn Quan và xã Bình Trung, huyện Cao Lộc, thuộc quốc lộ 1B).

Do chiếc săm bị thủng, bốn em học sinh đã tử vong.

Vừa tắm được một lúc, các em không may đã bị đuối nước. Phát hiện sự việc, người dân ngay lập tức đến ứng cứu nhưng chỉ vớt được một em và đưa đi cấp cứu, bốn em còn lại bị mất tích.

Đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày, thi thể của bốn học sinh đã được cứu vớt và đưa về nhà để an táng theo phong tục của địa phương. Được biết, các nạn nhân đều là học sinh lớp 7, chuẩn bị lên lớp 8.

Theo ông Dũng, các em học sinh đã dùng săm ô tô bơm lên làm phao để tắm nhưng trong lúc tắm thì săm bị xịt dẫn đến sự việc đau lòng trên. Ông Dũng cũng cho hay cả bốn em học sinh trên đều là học sinh ở huyện Cao Lộc chứ không phải là học sinh ở huyên Văn Quan, vì sông Kỳ Cùng (giáp ranh giữa xã huyện Văn Quan và huyện Cao Lộc). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm