Được em gái 12 tuổi trên facebook…trao thân, hai thanh niên bị khởi tố

Trước đó, tháng 8-2014, Phong vào mạng xã hội facebook và làm quen với em Ng.Th.N (12 tuổi, học lớp 7, ở huyện Nam Đàn). Sau một thời gian tán tỉnh qua facebook, Phong rủ em N. đi chơi và đi nhậu.

Ngày 2-9, em N. nói dối bố mẹ là đến nhà bạn học bài rồi đi nhậu cùng Phong và Lê Xuân Thành (bạn của Phong). Sau khi ăn nhậu xong, Phong đi thuê hai phòng ở nhà nghỉ Tân Sơn bên quốc lộ 46 để cả ba cùng ngủ. Tại đây, Thành say khướt còn Phong sang gõ cửa phòng em N. rồi kéo em N. sang phòng của Phong để quan hệ tình dục.

Ngày 3-9, sau khi không thấy con trở về, bố của em N. trình báo công an rằng em N. “bị mất tích”. Công an huyện Nam Đàn tổ chức lực lượng tìm kiếm thì phát hiện em N. đang ngủ cùng Phong trong nhà nghỉ Tân Sơn. Sau đó, em N. còn khai nhận trước đó N. cũng quen Ngọc qua facebook rồi được Ngọc ngỏ lời yêu.

Sau những lần hẹn hò, N. cũng đã cho Ngọc “ngủ” chung ở nhà nghỉ Tân Sơn. Từ lời khai của N. và cuộc trò chuyện “tình” qua facebook giữa N. và Ngọc, công an tiếp tục bắt giữ Ngọc.

Hiện Cơ quan công an huyện Nam Đàn đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm