Được tại ngoại, cặp tình nhân gây 11 vụ trộm cắp

Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) ngày 15-3 cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam một cặp tình nhân trong thời gian chờ thi hành án đã thực hiện 11 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện.

Đắc và Hiền tại cơ quan công an.

Đó là Trịnh Trọng Đắc (28 tuổi, ở xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn) và Ngô Thị Hiền (31 tuổi, xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar). Trong đó, Đắc từng có hai tiền án về tội cướp tài sản và đang bị TAND huyện Buôn Đôn cấm đi khỏi nơi cư trú để chuẩn bị xét xử về tội tổ chức đánh bạc. Còn Hiền vừa bị tuyên sáu tháng tù giam về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, trong thời gian kháng cáo thì được tại ngoại.

Hiền với Đắc có tình cảm yêu đương, vì không có tiền tiêu xài nên cả hai đã nảy sinh ý định đi trộm cắp tài sản. Cặp đôi này thường dùng xe máy vào các nhà dân vờ hỏi đường, khi phát hiện có sơ hở thì ra tay trộm cắp.
Với thủ đoạn đó, trong hai tháng đầu năm 2018, Đắc và Hiền đã thực hiện trót lọt 11 vụ trộm cắp gồm tiền, máy tính xách tay và điện thoại di động với tổng giá trị tài sản trên 50 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm