Được trả lại xe vì cướp chê "Rim Tầu"

Sáng 24/11, Công an phường Hiệp Thành, quận 12 (TP Hồ Chí Minh) đã chuyển giao 4 đối tượng cướp tài sản của các đôi tình nhân trong khu công nghiệp Tân Thới Hiệp (tọa lạc phường Hiệp Thành) gồm Phạm Gia Bảo (tự Bo, 17 tuổi), Nguyễn Tình Nhân (Tý, 16 tuổi), Nguyễn Nguyện (17 tuổi) và Tạ Đề (17 tuổi); tất cả cùng tạm trú tại phường Hiệp Thành, quận 12 cho Công an quận 12 để thụ lý theo thẩm quyền và điều tra mở rộng vụ án.

Theo khai nhận của kẻ cầm đầu là Phạm Gia Bảo thì vào khoảng 23h ngày 21/11, y cùng Nhân, Nguyện, Đề đến nhậu tại quán ốc nằm trên đường Nguyễn ảnh Thủ, gần chợ Hiệp Thành. Lúc đã ngà ngà say, Nhân rủ đám bạn vào khu công nghiệp Tân Thới Hiệp cướp tài sản các đôi tình nhân. Đến nơi, chúng phát hiện một đôi nam nữ đang ngồi tâm sự. Bảo rút dao ra lệnh: "Tụi bây đưa hết tiền, điện thoại cho tao, nếu không tao đâm". Nghe vậy, đôi tình nhân này không chống cự mà đưa cho bọn cướp 2 điện thoại di động cùng 111.000 đồng. Lấy tài sản xong, Bảo cướp luôn chiếc xe Dream Trung Quốc của nạn nhân rồi cùng đồng bọn tẩu thoát.

Trên đường đi Bảo thấy có một đôi nam nữ khác đi xe Wave RS BKS 54Z5- 9466 vào khu công nghiệp để tâm sự. Thấy xe này "xịn" hơn chiếc Dream Trung Quốc, Bảo quyết định quay lại, kêu Nhân và Nguyện đem chiếc xe Trung Quốc trả lại cho nạn nhân trước rồi quay lại tiếp cận "con mồi" mới.

Được trả lại xe vì cướp chê "Rim Tầu" ảnh 1
Bảo, Đề và Nguyện.

Cũng với kịch bản khống chế tương tự, Bảo cùng đồng bọn cướp của đôi của tình nhân này 2 ĐTDĐ và 200.000 đồng. Sau đó, khi Bảo ra lệnh đưa chìa khóa chiếc xe gắn máy thì người thanh niên bỏ chạy. Bảo rượt theo rút dao đâm vào lưng nạn nhân rồi tước lấy chìa khóa xe nổ máy chạy đi... Công an phường Hiệp Thành nhận được tin báo về vụ cướp tài sản nói trên và khẩn trương truy lùng, bắt giữ các đối tượng.
 

 Theo M.T.P (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm