Đường dây thủ súng đạn bán hàng đá cho vũ trường ở Sài Gòn

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP.HCM) vừa bắt giữ bốn nghi can Nguyễn Sỹ Công (24 tuổi, ngụ Hà Nội), Trần Thành Nhơn (56 tuổi), Lê Hồng Sơn (53 tuổi) và Hồ Thanh Bình (44 tuổi) trong đường dây mua bán ma túy.
Trước đó, từ đầu tháng 3, trinh sát PC47 cùng Công an quận 5 phát hiện, theo dõi đường dây mua bán ma túy cung cấp cho các quán bar, vũ trường trên địa bàn TP.HCM nên tiến hành theo dõi.

Đường dây thủ súng đạn bán hàng đá cho vũ trường ở Sài Gòn ảnh 1
Các nghi can trong đường dây mua bán ma túy đá cung cấp cho các quán bar, vũ trường ở TP.HCM bị bắt giữ (ảnh công an cung cấp)

Đêm 21-4, trinh sát phát hiện Sơn và Nhơn đang giao hàng đá tại khu vực Trần Bình Trọng - Cao Đạt (quận 5).

Phát hiện trinh sát, cả hai mang sáu túi ma túy đá bỏ chạy nhưng không thoát. Khai thác ban đầu, hai nghi can khai nhận đang giao hàng cho khách.
Khám xét nhà của Sơn ở chung cư Chợ Lớn, lực lượng chức năng phát hiện nhiều ma túy đã phân nhỏ, hơn 100 viên thuốc lắc, khẩu súng cùng nhiều bi sắt.

Đường dây thủ súng đạn bán hàng đá cho vũ trường ở Sài Gòn ảnh 2
Nhiều ma túy đá, thuốc lắc và súng được lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ (ảnh công an cung cấp)

Sau đó, nghi can Bình và Công cũng bị bắt giữ, trinh sát thu giữ khoảng 1 kg ma túy đá, thuốc lắc, cân tiểu ly, máy ép ma túy, bốn khẩu súng và viên đạn.

Nhóm này khai nhận lấy ma túy đá từ một nguồn từ Hà Nội về. Ma túy sau đó được phân nhỏ bán cho các quán bar, vũ trường ở TP.HCM để kiếm lời.
Riêng Công khai nhận chỉ là người vận chuyển thuê cho một người tên Dũng (chưa rõ lai lịch) từ từ Hà Nội vào. Khẩu súng Công đang giữ là do Dũng mua để dằn mặt các đối thủ trong việc làm ăn.
Vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm