Dượng hiếp dâm 3 cháu nhỏ nhiều năm

Những ngày qua, người dân của một xã ở huyện Châu Thành (Sóc Trăng) bất bình trước thông tin ba cháu bé bị người dượng Dương Ngọc Thế (30 tuổi, ngụ tại xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) hiếp dâm trong nhiều năm.

Theo thông tin gia đình cung cấp thì các cháu bị hiếp dâm đã bốn năm nay, từ khi các cháu còn học lớp 4!

Thường ngày chị H. bán quà vặt cho học sinh ở đây.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã tạm giữ hình sự Thế để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Bước đầu làm việc với cơ quan điều tra, Thế thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 8-6, chúng tôi đến huyện Châu Thành (Sóc Trăng), chị LTSN (38 tuổi) cho biết: “Gia đình tôi chết điếng khi nghe con và các cháu kể lại sự việc".

Theo chị N., gia đình chị có ba anh em. Anh lớn tên LC, chị một người em gái út. Thế là chồng của cô Út.

Vợ chồng chị có hai con, cháu lớn mới học xong lớp 8, em trai đang học mẫu giáo, cha các cháu mất cách đây hai năm, gia đình khó khăn.

Vợ chồng người anh LC có hai con gái. Con gái lớn cũng học xong lớp 8, cháu nhỏ vừa học xong lớp 4.

"Không có đất đai sản xuất nên tôi và anh LC cùng Thế hùn nhau làm dây nịt đi bán dạo kiếm tiền nuôi con. Do là người thân trong nhà nên chúng tôi cũng không quan tâm nhiều đến mối quan hệ của dượng Thế với mấy cháu. Vì vậy mới đến nông nỗi này” - chị N. nói.

Theo chị N., cả ba gia đình ở cùng dãy nhà, chung vách với nhau và Thế có tình cảm thân mật với các cháu, gia đình không ai nghi ngờ gì.

"Ngày 1-6 vừa qua, thấy con gái với Thế có biểu hiện “khang khác”, gia đình gặng hỏi thì cháu mới cho biết: “Bị dượng Út làm chuyện người lớn nhiều lần”. Hỏi tiếp thì gia đình tá hỏa khi biết cả ba cháu gái cùng bị dượng Út làm bậy nhiều lần" - chị N. nói.

Nhà của ba cháu bé.

Theo gia đình, khi gặng hỏi thì cháu học lớp 8 cho hay là đã bị Thế làm chuyện người lớn từ khi hai cháu còn học lớp 4 nên "gia đình gần như chết đứng”.

“Các cháu cho biết sau mỗi lần làm bậy, Thế đều dặn là không được nói cho ai hay... Sau khi xảy ra chuyện, Thế bị công an bắt, chúng tôi gửi các cháu về nhà ông bà để các cháu quên đi. Dự kiến đầu năm học mới gia đình sẽ xin cho các cháu chuyển đi học ở trường khác chứ ở trường cũ sợ các cháu mặc cảm" - gia đình thông tin.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Cần xử lý nghiêm

Bà Lý Thị Hương (người dân địa phương) bức xúc: Khi nghe tin các cháu bị dượng rể hiếp dâm nhiều năm, chúng tôi vô cũng phẫn nộ. Hành vi của Thế cần phải xử lý nghiêm vì nó quá tán tận lương tâm.

Một lãnh đạo địa phương cho biết: “Thông tin dượng rể hiếp dâm ba người cháu của vợ ở địa phương đã khiến nhiều người dân phẫn nộ. Hoàn cảnh gia đình của các cháu này rất khó khăn. Chính quyền địa phương, các ngành chức năng của xã và huyện đã nắm được thông tin và xác minh, tìm hiểu để báo cáo về trên, có hướng xử lý theo quy định”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm