Elite phủ nhận làm việc với người mẫu bán dâm

Như thông tin đã đưa, chiều 24/5, các trinh sát Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã bắt quả tang một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm với giá 1000 USD tại khu nghỉ dưỡng trên đường Láng- Hòa Lạc (Hà Nội). Gái bán dâm đã khai tên H. H., hiện đang là người mẫu, diễn viên thuộc quản lý của công ty người mẫu Elite
Trước thông tin này, bà Thúy Hạnh - Giám đốc chuyên môn của công ty quản lý người mẫu Elite cho biết “Chúng tôi không biết H. H. là ai. Nếu là người mẫu độc quyền của công ty Elite, H. H. phải có bằng chứng chứng minh, như mã số thuế, hợp đồng lao động… Elite quản lý người mẫu bằng hợp đồng, có mã số thuế đàng hoàng. Không phải bất kỳ ai cũng có thể tự nhận là người của Elite được. Elite chưa từng làm việc với cô H. H. này, ngay cả khi cô ta là người mẫu tự do. Chúng tôi chưa từng mời cô H. H. tham gia bất kỳ chương trình, sự kiện nào do Elite tổ chức. Chứ đừng nói đến việc, cô ấy là người của Elite!”.
  Elite phủ nhận làm việc với người mẫu bán dâm ảnh 1
Người mẫu H. H. tường trình vụ việc tại cơ quan công an.

Theo bà Thúy Hạnh, nếu gái bán dâm H. H. chứng minh được là người của Elite, lúc ấy báo chí hãy đưa tin. Việc thông tin gái bán dâm giá 1.000 USD là người của Elite (dù do gái bán dâm tự khai) đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh công ty. Bà Thúy Hạnh khẳng định “Nếu cô H. H. không chứng minh được là người của Elite mà vẫn tiếp tục có những lời khai ảnh hưởng đến công ty, Elite sẽ kiện cô này ra tòa”.

Bà Thúy Hạnh khẳng định, Elite chưa hề nhận được bất kỳ liên lạc nào từ phía Bộ Công an.

Theo Hiền Hương (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm