Em bị đánh, anh cầm dao đâm chết người

Ngày 27-11, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Phương (37 tuổi, trú xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút) để điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Cư Knia khiến một người chết và một người bị thương.

Nạn nhân tử vong là ông Nông Văn Thắng (54 tuổi, trú xã Cư Knia, huyện Cư Jút) và người bị thương là anh Hoàng Văn Tường (20 tuổi, ở cùng xã).

Gia đình lo hậu sự cho ông Thắng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 25-11, Nông Văn Công đang cân mủ cao su bên lề đường thôn 2, xã Cư Knia thì bị xe tải của Nguyễn Văn Hồng (em trai Phương) cán nát bao mủ. Vì quá bực tức nên Công đánh Hồng.

Trưa cùng ngày, Công về nhà anh Hoàng Văn Tường ăn cơm và uống rượu, tại đây có ông Nông Văn Thắng (cậu ruột của Công). Khi nghe Công kể lại sự việc, ông Thắng khuyên Công nên đi giảng hòa với Hồng.

Sau khi ăn cơm xong, Công, Tường và một số người bạn gọi Hồng ra quán cà phê nói chuyện. Tuy nhiên, cả hai lại tiếp tục xảy ra cự cãi và xô xát nhau. Lúc này, Hồng đã gọi điện thoại cho Phương và một người bạn đi xe tải đến chở về nhà. Khi Hồng vừa đi, ông Thắng đến và nói Tường đuổi theo Hồng để gọi lại nói chuyện giảng hòa.

Nghe tin em trai bị đánh, Phương đã mang theo một con dao tới, thấy anh Tường và ông Thắng đuổi theo Hồng, Phương đã chặn lại dùng dao tấn công. Hậu quả, Tường bị Phương đâm một nhát vào vùng sau cổ, ông Thắng bị đâm ở vùng bụng. Cả hai nạn nhân được người dân xung quanh đưa đến BV đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tuy nhiên, ông Thắng đã tử vong ngay sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm