Gần 150 người ‘chơi’ ma túy tại bar trong khách sạn 5 sao

Đêm 21-9, Đội cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội phối hợp với Đội cảnh sát ma túy và các đội nghiệp vụ Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai bất ngờ kiểm tra quán bar Ozone nằm ở tầng bốn của khách sạn Central Park (đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa).

Tại đây, công an phát hiện bên trong có hàng trăm người chủ yếu là thanh niên đang tụ tập nhảy nhót, quay cuồng theo tiếng nhạc lớn. Khi thấy công an, nhiều đối tượng tìm cách tẩu thoát ra ngoài nhưng đều bị khống chế, giữ lại để kiểm tra.

Gần 150 người dương tính với ma túy. 

Qua kiểm tra tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện rất nhiều gói bột màu trắng và viên nén màu hồng nghi vấn là ma túy được các đối tượng vứt vương vãi xuống nền nhà. Trên một số bàn phát hiện nhiều dụng cụ nghi sử dụng ma túy.

Sau khi lập biên bản, lực lượng công an đã đưa hơn 250 đối tượng về trụ sở Công an TP Biên Hòa để thử ma túy. Qua test nhanh đã phát hiện 145 đối tượng dương tính. Hiện lực lượng công an đang tiếp tục xác minh, sàng lọc các đối tượng còn lại để kiểm tra, xử lý. 

Được biết khách sạn Central Park là một khách sạn chuẩn 5 sao đầu tiên ở tỉnh Đồng Nai. Trong khách sạn thiết kế quán bar Ozone. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng là điểm đến của giới trẻ, rất nhiều thanh thiếu niên tụ tập hằng đêm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm