GĐ Công an TP.HCM chỉ đạo làm rõ vụ dâm ô ở trung tâm xã hội

Ngày 17-11, nguồn tin riêng của PLO cho biết Công an quận Bình Thạnh đang vào cuộc xác minh thông tin phản ánh về việc một cán bộ tại Trung tâm hỗ trợ xã hội ở 463 Nơ Trang Long (phường 13, quận Bình Thạnh) có hành vi dâm ô đối với các bé gái được bảo trợ tại địa chỉ này.

Theo nguồn tin này, hiện tại ban đầu xác định có sự tố cáo của ba bé gái về trường hợp vị cán bộ tại đây có hành vi dâm ô. Ngay trong sáng 17-11, Công an quận Bình Thạnh đã xuống trung tâm hỗ trợ xã hội để làm việc, xác minh tố cáo. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh, làm rõ.

Sáng cùng ngày, Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM, cho biết mình đã nắm bắt được phản ánh và nhanh chóng chỉ đạo lực lượng liên quan làm rõ. “Đây là một nguồn tin mà cơ quan CSĐT phải nắm bắt, xác minh, làm rõ theo đúng luật tố tụng quy định” - ông Phong nói.

Theo thông tin ban đầu được phản ánh qua báo chí, nhiều bé gái tại trung tâm hỗ trợ xã hội tố cáo hành vi có dấu hiệu dâm ô của một cán bộ tên D. làm việc ở bộ phận tiếp nhận hồ sơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm