Gia đình 1 nhà báo ở Đà Nẵng bị khủng bố bằng rắn độc

Cụ thể: Khoảng 21 giờ 30 tối 25-8, khi gia đình nhà báo Hải Châu chuẩn bị đi ngủ thì có đối tượng lạ mặt ném luyn bẩn vào nhà.

Chưa hết, lúc 17 giờ 48 chiều 27-8, điện thoại của nhà báo này liên tục nhận được tin nhắn đe dọa. Thậm chí số điện thoại lạ này còn đe dọa sức khỏe, tính mạng vợ con của nhà báo này. 

Tin nhắn đe dọa như sau: “Nghe nói ông anh dạo này bệnh nặng lắm. Thôi thì mình là đàn ông sao cũng chịu đựng được. Nhưng vợ con thì khác. Ông anh cứ cố gắng làm việc và chiến đấu hết mình đi. Vợ con anh đã có tụi em lo. Vợ con anh tụi em sẽ chăm sóc và quan tâm lâu dài. Anh và vợ con sau này đi ra đường nhớ cẩn thận, không khổ lắm”.

Nhà nhà báo Hải Châu bị ném luyn bẩn.

Chưa hết, sau đó nhà báo Hải Châu tiếp tục nhận tin nhắn: “Ông anh vất vả nhiều, thôi cố gắng làm việc cho tốt sẽ có thưởng đó. Thời tiết mưa gió nhiều, rắn rết độc dễ bò vô nhà, đi ra vô và đi ngủ nhớ đóng cửa nhà cẩn thận, kẻo rắn rết độc cắn thì lại khổ”.

Sau tin nhắn thả rắn độc này, khoảng 19 giờ 47 phút tối 29-8, có hai nam thanh niên bịt mặt, đi xe máy cầm bịch rắn sống với ý định thả vào nhà nhà báo Hải Châu. Tuy nhiên, thấy động nên các đối tượng này đã vứt lại bao rắn cạnh nhà hàng xóm nhà báo này rồi lên xe bỏ đi.

Rắn do người lạ để lại sau khi có ý định bỏ vào nhà nhà báo Hải Châu.

Nhà báo Hải Châu cho biết: "Tôi kêu gọi mọi người có lương tri hãy cùng tôi lên án mạnh mẽ và vạch trần sự nham hiểm, độc ác, bất chấp pháp luật, coi thường tính mạng người dân của những kẻ thủ ác cũng như những kẻ đứng đằng sau những hành động đê hèn này. 

Bởi nó không chỉ gây nguy hiểm cho gia đình tôi mà còn đe dọa an toàn tính mạng và khủng bố tinh thần đối với hàng chục hộ dân khu vực tổ 9, phường Tân Chính (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng)".

Theo nhà báo Hải Châu, anh và gia đình không hề có thù oán, mâu thuẫn với ai.

Được biết hiện tại nhà báo Hải Châu đã trình báo sự việc lên các cơ quan chức năng. Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cũng đã xuống hiện trường lấy thông tin và vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.