Giải cứu 1 phụ nữ bị nhóm người bắt chở đi đòi tiền chuộc

Ngày 5-4, tin từ Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết đang tiến hành lấy lời khai, làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật của một nhóm thanh niên.

Quán cà phê nơi nhóm đòi nợ giữ bà Hiền.

Theo thông tin ban đầu, chiều 4-4, một nhóm khoảng sáu thanh niên (ngụ huyện Bắc Bình) đi ôtô 7 chỗ đến rẫy thanh long của bà Nguyễn Thị Mỹ Hiền (50 tuổi) tại xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc. Trong nhóm người này có người chủ nợ tên D. mà bà Hiền đang nợ hơn 100 triệu đồng. Trong lúc tranh cãi, một thanh niên bất ngờ dùng đoạn ống nước bằng nhựa đánh bà Hiền để khống chế, sau đó cả nhóm đưa bà Hiền lên xe chở đi. 

Trên đường đi, chủ nợ tên D. gọi điện cho con gái bà Hiền thông báo việc đang chở bà Hiền đi vì thiếu nợ. Lo cho tính mạng của mẹ, con gái bà Hiền liền trình báo Công an huyện Hàm Thuận Bắc. Sau đó, một thanh niên trên ôtô tiếp tục gọi điện thoại cho con gái bà Hiền yêu cầu chuẩn bị tiền và sổ đỏ mang xuống một địa điểm sẽ được báo sau để trả nợ chuộc mẹ về.

Công an Hàm Thuận Bắc di lý các nghi can về điều tra.

Công an huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp cùng Công an TP Phan Thiết nhanh chóng xác định được địa điểm nhóm này đang giữ bà Hiền là một quán cà phê nằm trong con hẻm trên đường Tôn Đức Thắng, phường Phú Thủy, Phan Thiết.

Lực lượng cảnh sát đã ập vào bao vây khống chế toàn bộ nhóm thanh niên, giải thoát cho bà Hiền. Sau khi lấy lời khai nhanh, bốn thanh niên đã được di lí về Công an huyện Hàm Thuận Bắc để mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm