Giám đốc người Hàn Quốc chết tại phòng làm việc

Sáng ngày 18-3, ông Trương Bá Phúc, Bí thư Huyện ủy huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa cho biết cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc điều tra cái chết của ông Choi Hoan Houck, Giám đốc điều hành Công ty TNHH phát triển và xây dựng Chosok.

Theo ông Phúc, trước đó vào khoảng 0h 15 phút ngày 16-3, một nhân viên đang làm việc tại công ty này thấy ông Choi không rời khỏi phòng làm việc riêng tại khu nhà nghỉ của công ty. Người này chủ động mở cửa vào phòng thì phát hiện ông Choi toàn thân lạnh ngắt, nằm bất tỉnh trên ghế sô fa. Nhân viên này đã tri hô, gọi người đến đưa ông Choi đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia. Ông Choi đã tử vong trước khi được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

 Cảng nước sâu Nghi Sơn (Thanh Hóa) nơi ông Choi Hoan Houck đang thi công kè đê chắn sóng. Ảnh: DT

Được biết, ông Choi Hoan Houck (37 tuổi) là Giám đốc Công ty TNHH phát triển và xây dựng Chosok - nhà thầu phụ cho 2 nhà thầu SK và GS, thuộc dự án Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn. Công ty này đang thi công kè đê chắn sóng và đóng cọc bê tông ở Cảng nước sâu Nghi Sơn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc đau lòng trên, Phòng kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thanh Hóa vào cuộc làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Choi

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm