Giám đốc Sở bị người xăm trổ đến nhà dọa phải 'làm nhẹ nhẹ'

Chiều 25-2, trao đổi với PLO, ông Tạ Xuân Chánh, Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao (VH-TT) tỉnh Bình Định, xác nhận có việc một người lạ mặt, xăm trổ đến nhà hăm dọa ông. Ông Chánh cho biết thêm sự việc đã được Công an TP Quy Nhơn làm rõ nhưng chưa công bố kết quả.

Theo ông Tạ Xuân Chánh, kết quả xác minh cho thấy sự việc trên có thể liên quan đến chuyện đang xử lý cán bộ của một đơn vị thuộc Sở VH-TT Bình Định. Trong khi lãnh đạo Sở VH-TT Bình Định đang xem xét kỷ luật vị cán bộ trên thì xuất hiện người lạ mặt đến nhà hăm dọa ông Chánh. “Cơ quan thẩm quyền đã chỉ đạo xem xét, kỷ luật nghiêm minh cán bộ này”- ông Chánh nói.

Theo một nguồn tin khác, cách đây mấy tháng, có một người đàn ông lạ mặt, xăm trổ đầy mình đến nhà riêng ông Chánh ở TP Quy Nhơn. Người này lớn tiếng hăm dọa “Đừng có làm mạnh. Làm nhẹ nhẹ cho tôi. Làm mạnh không được đâu!”. Lúc đó, ông Chánh không có mặt ở nhà. Tuy nhiên, sự việc đã được camera an ninh nhà ông Chánh ghi lại.

Giám đốc Sở VH-TT Bình Định đã báo cáo sự việc lên Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Công an tỉnh Bình Định. Sau đó, Công an TP Quy Nhơn được giao xác minh, làm rõ.

PV đã liên lạc với Đại tá Phan Sáu, Trưởng Công an TP Quy Nhơn, để tìm hiểu thêm sự việc nhưng ông Sáu cho hay đang bận họp chưa trả lời được.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm