Giang hồ thanh toán nhau gây náo loạn đường Láng

Điều đáng nói là ngay sau đó, các đối tượng còn ngang nhiên cầm súng vào bệnh viện truy sát các nạn nhân đang cấp cứu. Công an TP Hà Nội đã phải cử hàng trăm cảnh sát đến BV Xanh Pôn để ổn định tình hình trật tự.

Thông tin ban đầu cho biết do có mâu thuẫn trong việc nợ tiền cá độ bóng đá nên hai băng nhóm đã hẹn nhau quyết chiến tại nhà Chu Mạnh Hòa, tự Hòa tầu. Hay tin, Hòa tầu triệu tập rất đông đàn em đến phục kích chờ đối thủ. Tại đây, khi xảy ra hỗn chiến giữa hai bên, nhóm Hòa đã chém một số người bị thương khiến đối thủ phải tháo chạy vì yếu thế...

Tưởng phe mình thắng thế, Hòa tầu một mình đi bộ ra ngõ thám thính tình hình. Ngay lúc đó, một chiếc ôtô BMW cùng ba taxi ập tới. Nhìn thấy Hòa, những sát thủ trên xe đã lao xuống dùng dao, kiếm đâm thấu ngực Hòa. Sau đó, Hòa được đưa đi cấp cứu tại BV Xanh Pôn rồi chết. Được biết, Hòa là một tay giang hồ có số má tại khu vực quận Đống Đa, Thanh Xuân, từng làm bảo kê cho một số quán karaoke, massage trên địa bàn. Thời gian gần đây, Hòa tham gia một số đường dây cá độ bóng đá và tín dụng đen.

Giang hồ thanh toán nhau gây náo loạn đường Láng ảnh 1

Hiện trường vụ án mạng

Trong lúc Hòa nằm ở BV Xanh Pôn, có gần trăm đàn em kéo đến gây náo loạn khu vực xung quanh bệnh viện. Manh động hơn, một vài tay em còn cầm súng kêu gọi trả thù gây hoảng loạn cho người dân.

Nhận định tính chất nghiêm trọng của vụ án, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã huy động hàng trăm cảnh sát mặc quân phục, áo chống đạn, cùng các ôtô đặc chủng thành hàng rào kiểm soát cổng ra vào BV Xanh Pôn.

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt giữ một số đối tượng hung hãn cùng vũ khí quân dụng, súng thể thao và nhiều viên đạn.

Đến khoảng 24 giờ cùng ngày, lực lượng cảnh sát mới rút quân sau khi việc tiến hành khám nghiệm tử thi hoàn tất.

Sáng 12-11, Công an TP Hà Nội đã tiến hành truy bắt hung thủ ra tay giết Hòa, đồng thời lấy lời khai người có mâu thuẫn với Hòa.

THANH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm