Giang hồ truy sát du khách trong quán bar

Cơ quan CSĐT Công an quận 1 (TP.HCM) vừa truy bắt ba nghi can Dương Công Tráng, Dương Minh Luân (ngụ quận 3) và Nguyễn Hoàng Duy (ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi gây thương tích cho ba người Singapore.

Rạng sáng 28-2, tại quán bar DC Club (148 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), ba người khách nam quốc tịch Singapore cùng một người bạn gái đến quán bar DC Club vui chơi. Do quán đông khách nên trong lúc đứng chơi anh Tan Chee Boon va chạm với một thanh niên bàn bên cạnh.

Các nghi can tại cơ quan công an. Ảnh: H.TUYẾT

Từ mâu thuẫn này, một thanh niên đầy hình xăm bàn bên cạnh cầm dao xông đến đâm vào bụng anh Boon. Anh Shi Zhi Xiang là bạn anh Boon đến can ngăn thì bị thanh niên xăm người cầm dao đâm vào trán. Anh Xiang hoảng sợ bỏ chạy vào nhà vệ sinh lẩn trốn. Nhóm thanh niên vẫn đuổi theo đánh tới tấp và đâm anh Xiang. Người còn lại trong nhóm là Tan Chee Sheng cũng bị đâm vào ngực.

Ngay sau khi gây án, nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Từ lời khai nhân dạng của các nạn nhân, hình sự quận 1 truy xét nhóm thanh niên gây án. Đến ngày 7-3, Công an quận 1 đã bắt được ba nghi can gây án.

Tráng được xác định là nghi can trực tiếp cầm dao bấm đâm anh Boon và anh Xiang.

Công an đang làm rõ các tình tiết vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm