Giấu 2.000 viên thuốc lắc trong khách sạn ở Bình Tân để bán lẻ

Ngày 14-11, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Kouch Pheng Leng (43 tuổi, quốc tịch Campuchia) để điều tra hành vi tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.

Người đàn ông quốc tịch Campuchia bị phát hiện cùng số lượng lớn ma túy trong khách sạn.

Người đàn ông quốc tịch Campuchia bị phát hiện cùng số lượng lớn ma túy trong khách sạn. Ảnh: NT

Trước đó, trinh sát ma túy Công an quận Bình Tân ập vào khách sạn trên đường Mã Lò (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân), phát hiện Kouch Pheng Leng mang theo chai nhựa chứa 1.913 viên nén hình tròn màu xanh, trên bề mặt có khắc chữ LV.

Người này khai đây là ma túy, được mang từ cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) về TP.HCM bán cho người nghiện. Qua giám định, hơn nửa kg ma túy là loại MDMA.

Kouch Pheng Leng khai nhận: Mua ma túy của một người tại cửa khẩu với giá 100.000 đồng/viên và đã ba lần vận chuyển trót lọt.

Ma túy Kouch Pheng Leng giấu trong khách sạn bị công an thu giữ.

“Số ma túy sau đó được vận chuyển đến TP.HCM. Nhằm tránh bị phát hiện, người này thường lựa chọn những nhà nghỉ, khách sạn làm nơi giao dịch. Mỗi viên như vậy bán ra lời khoảng 55.000 đồng” - một cán bộ điều tra nói.

Kouch Pheng Leng sinh ra ở Tây Ninh nhưng chuyển sang Campuchia sống từ nhỏ. Hiện Công an quận Bình Tân đang hoàn tất hồ sơ, bàn giao người này cho Công an TP.HCM xử lý theo thẩm quyền.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm