Giết em vợ rồi tự sát

Trước đó, khoảng 15h ngày 12/10, chị Bàn Thị Khách, 28 tuổi, trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, trở về nhà trọ tại số 154, đường Hoàng Văn Thụ (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai), sau khi về chơi tại nhà bố mẹ ruột của mình. Về tới nhà trọ, chị Khách thấy cổng nhà và cửa nhà khóa phía trong bất thường, gọi cửa mãi không thấy chồng mình là Triệu Ồng Náy ra mở cửa.

Giết em vợ rồi tự sát ảnh 1

Đối tượng Triệu Ông Náy tại cơ quan Công an. 

Sau nhiều cuộc điện thoại gọi cho Náy, không thấy chồng bắt máy, chị Khách đã phá cửa để vào nhà. Chị hốt hoảng khi thấy em gái mình là Bàn Thị Păn, sinh năm 1988, trú tại xã Gia Phú (Bảo Thắng, Lào Cai) đã chết với nhiều vết thương ở đầu, còn chồng mình là Triệu Ồng Náy bị thương nặng ở vùng tay và cổ. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Lào Cai đã kịp thời có mặt, bảo vệ hiện trường và cùng nhân dân đưa Náy đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Náy cùng vợ thuê nhà trọ tại TP Lào Cai để ở và tiện cho công việc làm ăn. Đến tháng 6/2013 thì Bàn Thị Păn (em gái chị Khách) ra ở cùng với vợ chồng Náy. Chiều 11/10, vợ chồng Náy đưa con về chơi tại nhà bố mẹ vợ ở thôn Đông Căm (Gia Phú, Bảo Thắng). Đến khoảng 6h ngày 12/10, Náy để mẹ con chị Khách ở lại quê và trở về TP Lào Cai trước với lý do có việc cần giải quyết gấp. Lúc này, chỉ có Păn đang ở lại thành phố để trông nhà. Tại đây, Náy và Păn đã xảy ra xô xát.

Náy đã dùng tay, chân và cầm búa đánh nhiều lần vào đầu Păn làm Păn tử vong. Sau khi thấy em vợ chết, Náy đã uống thuốc diệt cỏ, lấy dao cắt tay và cổ mình để tự tử…

Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai tiếp tục điều tra làm rõ…
 

 Theo Trần Xuân (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm