Giết người, bắn bảo vệ để cướp ô tô

Theo bảo vệ của công trình, bảo vệ phát hiện chiếc ôtô hiệu Honda Civic 72N 011.66 của anh Lê Văn Chương, chỉ huy trưởng công trình, chạy ra hướng cổng nhưng người ngồi lái không phải anh Chương, lại có biểu hiện nghi vấn nên bảo vệ không mở cổng. Đối tượng ngồi lái rút súng đe dọa nhưng người bảo vệ kịp bỏ chạy. Một bảo vệ khác là anh Trần Văn Nhật bị đối tượng này bắn vào chân bị thương. Nghe tiếng súng, các công nhân hô hoán nên đối tượng bỏ chạy, để lại chiếc ôtô.

Giết người, bắn bảo vệ để cướp ô tô ảnh 1

Hiện trường vụ án.

Lực lượng công an tới hiện trường, kiểm tra và phát hiện anh Chương đã chết, xác bị giấu vào một góc khuất. Qua khám nghiệm, xác định anh Chương chết do bị siết cổ và đâm.  Qua điều tra ban đầu từ lời khai của nhân chứng là bảo vệ của công trường, đối tượng bắn súng vào họ chính là nghi phạm Phạm Mạnh Hùng (41 tuổi, tạm trú tại đường Lê Văn Lộc, TP. Vũng Tàu). Hùng cũng từng làm việc trong công ty đang xây dựng công trình trên. Tuy nhiên, theo người nhà, Hùng nghiện ma túy, vài tháng nay đang chưa có việc làm. Hùng có quen biết, từng làm ăn chung với anh Lê Văn Chương. Gây án, Hùng về nhà lén mượn xe của người quen để bỏ trốn.

Giết người, bắn bảo vệ để cướp ô tô ảnh 2

Chiếc xe của anh Chương mà hung thủ cướp bất thành được đưa về PC45.

Sau khi tung lực lượng trinh sát rà soát, xác minh các hướng Hùng có thể bỏ trốn, đến 21 giờ 30 phút tối 6-4, theo nguồn tin của Báo Pháp Luật TP.HCM, Hùng đã bị phòng PC45 Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bắt giữ, di lý về TP. Vũng Tàu để điều tra làm rõ hành vi phạm tội.

TRÙNG KHÁNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm