Giết người vì bị nói 'không có tiền mà đòi nhậu xả láng'

Sáng nay (18-11), TAND tỉnh Phú Yên xử lưu động, tuyên phạt Phan Văn Tiến (43 tuổi, ngụ thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh, Phú Yên) 18 năm tù về tội giết người, đồng thời buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại hơn 90 triệu đồng, cấp dưỡng nuôi hai con của bị hại mỗi tháng 1,2 triệu đồng cho đến 18 tuổi.

Giết người vì bị nói 'không có tiền mà đòi nhậu xả láng' ảnh 1

Phan Văn Tiến tại phiên tòa lưu động sáng nay. Ảnh: T.LỘC

Theo hồ sơ, ngày 11-8, Nguyễn Quốc Tiến (ngụ xã Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh) cùng nhóm bạn ăn nhậu tại một quán ở địa phương. Phan Văn Tiến được một phụ nữ trong nhóm gọi điện, rủ đến nhậu cùng. Khi đến nơi, người này nói: “Hôm nay nhậu xả láng, chầu này để tôi trả tiền”.

Nhậu xong, nhóm muốn đi háy karaoke tiếp, lúc này Văn Tiến không có tiền trả nên đã thế chấp xe máy nhưng chủ quán không đồng ý. Một người khác trong nhóm đứng ra trả tiền thay.

Lúc này, Quốc Tiến nói: ‘Không có tiền mày bày đặt đòi chơi xả láng”, nên giữa hai người hai xảy ra cải vã.

Trong lúc xô xát, Văn Tiến đến quầy bán hàng lấy con dao đâm vào lưng Quốc Tiến. Quốc Tiến bỏ chạy nhưng bị vấp ngã, Văn Tiến tiếp tục đâm thêm vào lưng nạn nhân. Mọi người xúm vào can ngăn, Văn Tiến liền chạy vào cửa hàng bán sắt gần đó lấy một cây ngáo sắt, đánh vào trán Quốc Tiến khiến nạn nhân chết trên đường đưa đi cấp cứu. Sau đó, Văn Tiến đến cơ quan công an đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm