Giông lốc, biển quảng cáo ‘khủng’ đè nhiều nhà ở Bình Tân

Đến cuối giờ chiều 10-8, lực lượng chức năng quận Bình Tân, TP.HCM phối hợp với đơn vị cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM triển khai công tác cứu hộ, xử lý hiện trường vụ sập biển quảng cáo xảy ra trên địa bàn.

Biển quảng cáo "khủng" bất ngờ gãy đổ trúng nhà dân ở Bình Tân. Ảnh HT.

Theo thông tin ban đầu, trong cơn mưa gió lớn chiều cùng ngày, một biển quảng cáo lớn bằng sắt nằm trong khu dân cư phía sau ngôi nhà 924 quốc lộ 1 (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM) bị gió quật ngã.

Bảng quảng cáo đè trúng nhiều ngôi nhà nằm dọc trên quốc lộ 1 khiến 3 người trong các ngôi nhà bị mắc kẹt bên trong; một ngôi nhà cũng bị hư hỏng khá nặng sau sự cố.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt, triển khai công tác cứu hộ. Ảnh HT.

Phát hiện sự việc, những người dân khu vực đã nhanh chóng giải cứu đưa được hai người ra ngoài, trong đó có một người bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu. Còn một người phụ nữ khoảng 50 tuổi vẫn mắc kẹt trong một căn nhà và được lực lượng chức năng tiếp tục giải cứu.

“Lúc đó mưa gió rất lớn, cột trụ nâng biển quảng cáo vặn gãy răng rắc rồi đổ sập. Nhiều người mắc kẹt hoảng loạn kêu cứu” – một người dân cho hay.

Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ. Ảnh HT.

Vụ việc khiến quốc lộ 1 A đoạn qua hiện trường giao thông lưu chuyển gặp không ít khó khăn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm