Gọi điện cho bạn kể chuyện buồn rồi nhảy cầu tự tử

Trước đó, lúc 15h30 ngày 6-8, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông TP.Đà Nẵng nhận tin báo có người nhảy từ cầu Thuận Phước xuống sông Hàn tự tử.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Quỳnh (23 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế). Ngay lập tức, đơn vị điều động 1 ca nô cùng 5 cán bộ, chiến sĩ theo đường sông và 2 chiến sĩ theo đường bộ tiếp cận hiện trường, phối hợp Đội CSGT đường thủy, Bộ đội Biên phòng tổ chức tìm kiếm nạn nhân. 

Hiện trường nơi Q nhảy cầu tự tử.
Nơi thanh niên nhảy cầu tự tử.

Nhưng do trời tối, nước chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sau một đêm cứu hộ, đến rạng sáng 7-8 lực lượng chức năng mới vớt được thi thể anh Quỳnh và bàn giao cho gia đình mang về quê an táng.

Theo gia đình nạn nhân, Quỳnh đã có vợ và con gái 4 tuổi. Khoảng nửa năm nay, anh vào Đà Nẵng làm nhân viên một quán ăn trên đường Nguyễn Tất Thành. Thời gian gần đây, Quỳnh có biểu hiện buồn chán về chuyện gia đình. 

Trước khi nhảy cầu, anh Quỳnh gọi điện cho một người bạn kể chuyện buồn và nói sẽ nhảy cầu tự tử. Bạn anh này ra sức khuyên can và vội chạy đến cầu Thuận Phước.

Tuy nhiên, khi thấy bạn mình gần đến nơi, anh Quỳnh trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông Hàn.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm