Grabike bị đánh vì không vượt đèn đỏ theo lời thượng đế

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải một clip ghi lại cảnh đánh nhau giữa một người mặc grabike và một người đàn ông ngay đoạn giao lộ. Clip sau khi được đăng tải đã thu hút được đông đảo sự chia sẻ của người xem.
Theo hình ảnh, nam thanh niên mặc áo grabike chạy xe máy chở người đàn ông. Sau khi vượt qua giao lộ, nam tài xế dừng lại và hành khách phía sau cũng xuống xe. Bất ngờ vị khách tấn công tài xế liên tục khiến người này ngã xuống.
Sự việc được người dân xung quan phát hiện và ngăn cản và giữ người đàn ông lại.
Đại diện Grabike cho biết, sự việc xảy ra ngày 25-1, tại một giao lộ trên đường Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Khi đó, nam hành khách nói trên đã đặt xe đi từ đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh) về sân bay Tân Sơn Nhất thông qua ứng dụng Grab và được tài xế Âu Dương Lân D. chạy xe máy mang biển số TP.HCM đón.
Khi tài xế chở nam hành khách đến giao lộ thì hành khách yêu cầu tài xế vượt đèn đỏ nhưng không được đồng ý. Vị khách này liền nói anh D. chạy xe ngu, nên được yêu cầu xuống xe và đi xe khác giúp.
Khách vì thế nên tức giận và tấn công vào vùng mặt tài xế khiến người này bị sưng mặt.
Đến chiều tối cùng ngày, tài xế đã đến trình báo với công an sở tại. Tuy nhiên, vị khách nói bị tài xế đánh trước, đến khi có hình ảnh từ camera an ninh mới thừa nhận.
Sau đó, công an đã cho hai bên thỏa thuận. Khách phải đền bù một triệu đồng cho tài xế vào sáng 26-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm