Hà Nội: Một phóng viên bị đánh chảy máu miệng

Sáng 23-9, trong lúc tác nghiệp về vụ việc một lái xe taxi nghi nhảy cầu tự tử tại khu vực cầu Nhật Tân (Đông Anh, Hà Nội), anh Trần Quang Thế, công tác tại báo Tuổi Trẻ TP.HCM Văn phòng đại diện Hà Nội, đã bị một nhóm người hành hung.

Anh Quang Thế (bìa trái) bị một đối tượng hành hung

Theo đó, khoảng 10 giờ sáng, sau khi nhận được tin báo về vụ việc, dưới dự phân công của lãnh đạo, anh Quang Thế đã có mặt tại cầu Nhật Tân để ghi nhận. Tuy nhiên, khi có mặt tại hiện trường và chụp một bức ảnh, một số người đàn ông đã bất ngờ lao đến, giật máy ảnh rồi đánh đập khiến anh Quang Thế bị chảy máu miệng.

Chưa dừng lại, các đối tượng này tiếp tục dọa đánh anh nếu không rời khỏi hiện trường.

Anh Quang Thế trình báo sự việc tại Công an xã Vĩnh Ngọc

Anh Quang Thế cho biết thời điểm anh tác nghiệp tại hiện trường thì không hề có dây an toàn bảo vệ hiện trường của cơ quan chức năng, hơn thế, anh cũng đứng cách xa hiện trường khoảng 30 m, cạnh đó còn có nhiều PV của các cơ quan báo chí khác.

“Họ dồn tôi ra giữa đường hành hung trong khi xung quanh có rất nhiều ô tô lưu thông tốc độ cao” - anh Quang Thế nhận định.

Hiện tại, sức khỏe của anh Quang Thế đã ổn định, anh đã làm đơn trình báo sự việc gửi đến Công an xã Vĩnh Ngọc (Đông Anh, Hà Nội).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm