Hai cháu nhỏ bị tai nạn trên cầu Thuận Phước còn nguy kịch

Hiện hai cháu Trần Thị Khánh L. (6 tuổi) và cháu Trần Trọng M. (9 tuổi) vẫn đang được điều trị tại Khoa gây mê hồi sức. Theo các bác sĩ,cháu M. bị rời từ trên cao, hiệnvẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Hai nạn nhân của vụ tai nạn vẫn chưa qua cơn nguy kịch. Ảnh: TT

Ông Hùng cho biết, đây là vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng nên Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, xác định rõ nguyên nhân, xử lý người vi phạm.

Uỷ ban ATGTQG đã hỗ trợ 10 triệu đồng cho các gia đình có người tử vong, sáutriệu đồng cho người bị thương. Đồng thời yêu cầu Bệnh viện tập trung cứu chữa cho hai bệnh nhân.
Như chung tôiđã thông tin, vào chiều tối 3-7, tại khu vực cầu Thuận Phước đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô loại 7 chỗ mang BKS 43X – 2047 do tài xế Đinh Thế Hiệp (ngụ huyện Bố Trạch, Quảng Bình) điều khiển và hai xe máy chạy ngược chiều. Vụ tai nạn khiến ba người bị hất văng xuống cầu, hai người bị thương nặng. Ba nạn nhân tử vong được xác định gồm: ông Đinh Công Tráng (ngụ phường Xuân Hà, Q.Thanh Khê), Trịnh Thị Thái (cùng ngụ tại phường Xuân Hà, Q.Thanh Khê) và bà Lê Thị Vân Khánh (trú Thọ Quang, Sơn Trà). Riêng cháu M. bị rơi xuống gầm cầu, bị thương nặng. Còn cháu L. bị văng ra mặt đường.
Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho biết, người điều khiển xe ô tô gây tai nạn là một quân nhân. “Chúng tôi đã khám nghiệm hiện trường, tử thi. Sau đó, chuyển giao toàn bộ hồ sơ cho cơ quan điều tra cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. Bước đầu, tài xế khai nhận là đã đạp nhầm chân ga (đáng lẽ phải đạp chân thắng – pv)”. Cũng theo ông Hương, khi tiến hành đo nồng độ cồn của tài xế thì vượt quá mức quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm