Hai nhóm giang hồ hẹn nhau hỗn chiến trên cầu Nhị Thiên Đường

Ngày 7-10, Công an quận 8, TP.HCM cho biết đang điều tra, truy xét vụ hỗn chiến trên cầu Nhị Thiên Đường (phường 5, quận 8, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, tối 6-10, người dân sống gần cầu Nhị Thiên Đường hốt hoảng phát hiện hai nhóm thanh niên cầm theo hung khí, mã tấu, tuýp sắt... tập trung trên cầu Nhị Thiên Đường rồi đánh nhau dữ dội.

Vụ việc hỗn chiến trên cầu Nhị Thiên Đường khiến người dân hốt hoảng. Ảnh: HT

Vụ việc khiến nhiều phương tiện đi qua khu vực hốt hoảng quay đầu vì sợ bị đánh nhầm. Những người dân xung quanh cũng hô hoán, chạy vào nhà đóng cửa vì sợ vạ lây.

Lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt, vãn hồi trật tự. Phát hiện cảnh sát, hai nhóm thanh niên hoảng loạn tháo chạy. Bảy người có liên quan đã bị mời về trụ sở làm việc.

Theo cảnh sát, hai nhóm thanh niên có mâu thuẫn từ trước ở huyện Bình Chánh sau đó hẹn nhau lên cầu Nhị Thiên Đường để giải quyết, tuy nhiên chỉ mới tụ tập đã bị công an giải tán. May mắn vụ việc không gây thương vong đáng tiếc, chỉ một số người bị xây xát nhẹ.

Người đàn ông tên H. (50 tuổi) sống gần cầu Nhị Thiên Đường vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: Nhóm thanh niên khoảng 30 người chạy trên nhiều xe máy, tay lăm lăm các loại hung khí. “Nhóm này chạy lòng vòng ở khu vực cầu như tìm kiếm ai đó. Sau khi đụng độ một nhóm nữa thì lao vào nhau” - người này nói.

“Hai nhóm thanh niên điều khiển xe máy rú ga, bóp còi inh ỏi. Người dân phát hiện sự việc thì đồng loạt đóng cửa, ở nguyên trong nhà vì sợ vạ lây. Tôi thấy có người bị thương sau vụ việc” - một người khác cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm