Hai thanh niên giật dây chuyền của bé gái 11 tuổi

Chiều 28-8, Công an xã Tân Vĩnh Hiệp (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) cho biết đã bắt giữ Đào Thanh Sang (18 tuổi) và Nguyễn Lê Minh cùng ngụ tại phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Trước đó, trưa ngày 27-8, bé Nguyễn Hoàn Kim Yến (11 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Tường, xã Tân Vĩnh Hiệp) đang đứng bên đường trước cửa nhà thì bị hai thanh niên này đi xe máy giật sợi dây chuyền hơn 1,5 chỉ vàng 18k.

Nghi can Minh bị bắt giữ. Ảnh: CK

Sau khi nhận được tin báo, công an xã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh ven đường để nhận dạng đối tượng. Trên cơ sở hình ảnh trích xuất từ camera, công an nhận dạng được hai tên cướp là Sang và Minh. Qua phối hợp, công an phường Bình Chuẩn đã mời hai người này về phường làm việc. Cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai, sau khi đi xem đá gà về đến đoạn đường ĐH 404, Sang và Minh phát hiện một bé gái đang đứng bên đường lấy đồ vào nhà, trên cổ có đeo sợi dây chuyền nên nảy sinh ý định giật lấy. Nghĩ là làm, Sang và Minh ép sát bé gái giật được sợi dây mang bán được hơn 3 triệu đồng chia nhau tiêu xài.

Hiện Công an xã Tân Vĩnh Hiệp bàn giao cho Công an thị xã Tân Uyên tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm