Hăm dọa dùng ảnh ‘nóng’ tống tiền cô giáo

Ngày 12-8, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt quả tang Nguyễn Văn Trọng (27 tuổi, ngụ Cà Mau) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, Trọng đến nhà cô giáo NTY ngụ khu phố 2 (phường Trảng Dài) hỏi thăm xin học thêm cho em gái. Do chưa có lớp nên Trọng đã xin được số điện thoại cô giáo Y. để liên lạc cho em gái. Sau đó Trọng liên tục nhắn tin cho cô Y. với nội dung có một số ảnh khỏa thân của cô Y. đứng bên cửa sổ và yêu cầu cô giáo này phải đưa 1 triệu đồng, nếu không sẽ tung ảnh khỏa thân lên mạng.

Nghi can Trọng tại cơ quan công an.

Đến ngày 11-8, Trọng tiếp tục nhắn tin với nội dung Trọng đã “thương” cô giáo và mong được gặp cô một lát cùng một nụ hôn và 1 triệu đồng, hứa sẽ không bao giờ đe dọa cô nữa. Do quá hoảng loạn và lo sợ nghi can tìm Facebook hoặc Zalo cá nhân, sau đó lấy hình và cắt dán nên cô Y. đã đồng ý giao 1 triệu đồng cho Trọng và yêu cầu chấm dứt hăm dọa.

Theo thỏa thuận trưa 12-8, Trọng hẹn cô Y. để lấy tiền. Tuy nhiên với nhiều địa điểm khác nhau như quán cà phê, nhà nghỉ, ngoài đường nhưng Trọng không xuất hiện. Sau đó, Trọng đi xe máy yêu cầu cô Y. đi ra phía trước một quán cà phê thuộc phường Trảng Dài để đưa tiền.

Trong lúc cô giáo vừa đưa tiền, Trọng bỏ vào túi quần thì bị Công an phường Trảng Dài ập tới bắt quả tang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm