Hàng chục người nâng ô tô cứu bé gái bị cuốn dưới gầm

Người dân chứng kiến cho biết gần 10 giờ sáng nay (19-12), xe máy do một nam thanh niên điều khiển, chạy trên đường Phan Văn Trị hướng từ giao lộ với đường Nguyễn Oanh về đường Thống Nhất, khi đến vị trí đối diện với hẻm 1263 Phan Văn Trị (phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM) thì va chạm với bé gái (khoảng 12 tuổi) đang đi bộ băng qua đường.

Sau va chạm, bé gái ngã văng ra giữa đường và bị ô tô đưa rước học sinh (loại 16 chỗ) BKS: 51B-091.33, chạy cùng chiều với xe máy lao tới đâm phải làm nạn nhân mắc kẹt dưới gầm ô tô.
hang chuc nguoi nang o to cuu be gai bi cuon duoi gam hinh 0
Ví trí nơi xảy ra vụ tai nạn
Lúc này, hàng chục người dân xung quanh phát hiện vụ việc đã hô hoán rồi cùng nhau hợp sức nâng đuôi xe ô tô, giải cứu bé gái ra ngoài và nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng chiếc xe máy liên quan đã rời khỏi hiện trường.
“Tôi đang bán hàng thì nghe tiếng phanh của xe ô tô rất chát. Nhìn ra thì thấy bé gái bị mặc kẹt phía sau đuôi xe ô tô nên hô hoán mọi người. Khi đưa ra ngoài, bé gái vẫn còn tỉnh táo nhưng bị thương…”, một người dân chứng kiến cho biết thêm.
Tổ xử lý tai nạn quận Gò Vấp có mặt sau đó, điều tra nguyên nhân và lấy lời khai nhân chứng./.
Theo Thanh Trà/VOV giao thông

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.