Hàng chục người nhái căng mình tìm người mất tích trong vụ lật ghe

Hiện trường nơi những nạn nhân bị lật ghe ở quận 9, TP.HCM vào chiều 23 - 4

Đại tá Phan Minh Quyền - Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 (TP.HCM) cho biết, khoảng 15 giờ cùng ngày có một chiếc ghe gỗ gồm bốn người lưu thông trên sông Tắc. Khi đang di chuyển qua khu vực cầu Trường Phước (phường Phước Long, quận 9) thì gặp phải giông tố, chiếc ghe bị lật úp. Bốn người ở trên ghe rơi xuống nước. Lúc này, một nạn nhân bị nước cuốn mất tích. Ba người đã bơi được vào bờ cầu cứu.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM nhanh chóng có mặt nhưng gặp nước dâng cao nên việc tìm kiếm gặp khó khăn. Hơn 21 giờ, nạn nhân chưa được tìm thấy. Hàng chục người nhái vẫn tích cực khoanh vùng, tổ chức tìm kiếm.

Trước đó, ba học sinh tìm đến khu vực sông ở Kinh Đông (xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, TP.HCM) để tắm sông chiều 23-4. Trong khi ở dưới sông gặp dòng nước chảy xiết cả ba đã bị cuốn. Dân địa phương phát hiện vội bơi ra cứu được hai học sinh. Riêng một em còn lại bị mất tích và được lực lượng cứu hộ tìm thấy cách hiện trường khoảng 3 km được đưa lên bờ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm