Hàng trăm cảnh sát dập đám cháy xưởng gỗ ở Thủ Đức

Khoảng 15 giờ, một đám cháy lớn đã xảy ra tại một xưởng gỗ nằm trong con hẻm gần quốc lộ 1A (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM). Hàng trăm người đang làm việc tại xưởng gỗ đã nhanh chân di chuyển ra ngoài.

Nhận tin báo, hàng trăm cảnh sát PCCC đã đến hiện trường, triển khai công tác cứu hộ. Do ngọn lửa quá lớn và địa điểm xảy ra vụ cháy nằm trong hẻm nhỏ, lực lượng chức năng đã phải liên tục di dời qua nhiều địa điểm khác nhau để tiếp cận đám cháy từ nhiều hướng.

Ông Đỗ Tấn Phong, người dân sống cạnh đó, cho hay ông nhìn thấy đám cháy lúc 3 giờ chiều, sau đó kèm theo tiếng hét của nhiều người. “Tôi chạy sang mới biết là xưởng gỗ bị cháy, nhiều người đang làm trong xưởng cuống cuồng tìm đường chạy, bê đồ đạc đi theo” - ông Phong nói.

Nhiều người dân cho biết ban đầu đám cháy không lớn nhưng do nhiều vật liệu trong xưởng gỗ dễ bén lửa nên ngọn lửa càng bùng to hơn.

Lực lượng PCCC quận Thủ Đức, quận 9, quận 12 đã hỗ trợ lẫn nhau để lên phương án dập tắt đám cháy từ nhiều phía. Đám cháy lan sang một khách sạn nằm kế bên, nhiều nhân viên của khách sạn cùng người dân sống cạnh đó đã cùng nhau phun nước để khống chế ngọn lửa, may mắn không ai bị thương.

Đến 18 giờ cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực để khống chế ngọn lửa.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hiện trường:

Đám cháy bùng phát mạnh do xưởng gỗ có nhiều vật liệu dễ bén lửa. Ảnh: THANH TUYỀN

 Lực lượng chức năng ra vào liên tục để khống chế đám cháy. Ảnh: THANH TUYỀN

 Nhiều xe cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để  hỗ trợ. ẢNH: THANH TUYỀN

 Đám cháy vẫn tiếp tục bùng phát. Ảnh: THANH TUYỀN

 Lực lượng chức năng chia ra thành nhiều nhánh để hỗ trợ dập tắt đám cháy. Ảnh: CTV

Hàng trăm cảnh sát dập đám cháy xưởng gỗ ở Thủ Đức ảnh 9 

Lực lượng chức năng liên tục đề ra các phương án dập tắt đám cháy. Ảnh: THANH TUYỀN

 Đám cháy dần lan rộng và khó kiểm soát. Ảnh: THANH TUYỀN

 Đến 18 giờ cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn. Trong ảnh: Đứng cách xa hiện trường vẫn có thể thấy khói ngùn ngụt. Ảnh: THANH TUYỀN

 Người dân xung quanh cho biết đám cháy bắt đầu từ 3 giờ chiều và càng lúc càng lan rộng. Ảnh: THANH TUYỀN

 Nhiều người làm trong xưởng gỗ đã nhanh chóng di chuyển ra ngoài. Xưởng gỗ nằm sâu trong một con hẻm trên quốc lộ 1A. Ảnh: CTV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm