Hàng trăm chiến sĩ cứu hộ giải cứu bé gái lọt xuống giếng sâu

Đến gần 2 giờ sáng ngày 5- 8, bé gái Nguyễn Trần Tú Anh (7 tuổi) chẳng may bị lọt xuống giếng khoan sâu hàng chục mét ở bãi đất trống tại xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên (Bình Dương) đã được lực lượng chức năng giải cứu thành công sau 10 tiếng bị mắc kẹt.

Trước đó vào khoảng 17h chiều ngày 4- 8 trong khi đang chơi với bạn tại bãi đất trống thì bất ngờ Tú Anh bị lọt xuống giếng khoan sâu, đường kính 40cm. Cơ quan chức năng đã điều động hơn 100 cảnh sát cứu hộ - cứu nạn, cùng nhiều máy móc của Sở PCCC tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường cùng với nhiều phương tiện tiến hành đào đất, cứu bé gái.

Sau khi kiểm tra địa hình lực lượng cứu hộ phải huy động máy móc đào hàng trăm mét khối đất mở rộng ra bên ngoài để từng bước tiếp cận với cháu bé mắc kẹt bên dưới đồng thời đưa dây chuyền ống hơi tiếp oxy cho bé và xác định bé bị mắc kẹt ở độ sâu khoảng 13m tính từ mặt đất.

Chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên Nguyễn Thành Phương cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ. Hàng trăm người gồm cảnh sát phòng cháy chữa cháy, công an…đã được huy động để tham gia cứu hộ.

Sau 10 giờ đồng hồ, lực lượng giải cứu đã tiếp cận được cháu bé. Khi bé Tú Anh được đưa lên khỏi giếng trong tiếng hò reo, vỗ tay của lực lượng chức năng và hàng trăm người đứng theo dõi. Ngay sau khi được đưa lên Tú Anh được lực lượng cứu hộ nhanh chóng được đưa ra xe cấp cứu để đến bệnh viện.

Những hình ảnh giải cứu bé gái trong 10 tiếng đồng hồ của lực lượng cứu hộ:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm