Hành khách hoảng hốt vì lái xe xài... bằng giả!

Thông tin từ Trạm CSGT Thăng Bình (Công an tỉnh Quảng Nam) cho hay sáng nay (29-7), trong quá trình tuần tra kiểm soát, tổ công tác đã phát hiện và bắt quả tang một tài xế xe khách sử dụng bằng giả để điều khiển xe chở khách. Đáng nói, khi phát hiện tài xế này sử dụng bằng giả, hành khách trên xe vô cùng hoảng loạn trước khi được chuyển sang một xe khác để tiếp tục hành trình.

Hành khách được yêu cầu xuống xe khi CSGT kiểm tra phát hiện bằng giả. Ảnh: TB.

Theo đó, khoảng 8 giờ 45 sáng nay, trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua Km 951 (thuộc huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), trong lúc tuần tra kiểm soát, tổ công tác phát hiện một xe chở khách mang BKS: 47B-003.85 có dấu hiệu nghi vấn nên cho dừng lại để kiểm tra. Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện tài xế Huỳnh Bảy (39 tuổi, ngụ Duy Xuyên, Quảng Nam) sử dụng giấy phép lái xe giả không do lực lượng chức năng có thẩm quyền cấp.

Bằng lái xe giả được phát hiện và lập biên bản. Ảnh: TB

Trước đó, vào lúc 9 giờ sáng 17-7, tổ tuần tra công tác trạm cũng đã phát hiện tài xế xe Nguyễn Đình Trí (trú tại xã Bình Tú, huyện Thăng Bình) sử dụng bằng lái giả không do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp. Trong quá trình bị phát hiện và tạm giữ xe, tài xế khai nhận mua bằng lái xe này của một người đàn ông không rõ họ tên ở TP.HCM với giá 4,5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm