Hết tiền nạp chơi game, tấn công nhân viên tiệm cầm đồ

Ngày 17-5, Công an quận 9, TP.HCM cho biết vừa bắt giữ Hồ Quý Vạn (22 tuổi, nhân viên một quán karaoke tại phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) để điều tra về hành vi “giết người, cướp tài sản” xảy ra trên địa bàn quận.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 00 ngày 15-5, Vạn đến một tiệm cầm đồ trên địa bàn quận 9 cầm một điện thoại di động hiệu iPhone XSmax. Lúc này, anh NgVH (19 tuổi), là nhân viên tiệm cầm đồ kiểm tra và đồng ý cầm với giá 8 triệu đồng.

Hồ Quý Vạn bị công an bắt giữ để điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: CA

Sau đó, Vạn rời đi và đến 21 giờ 30 cùng ngày Vạn quay lại tiệm gặp H. nói có người bạn sắp mang xe máy đến để cầm nên ngồi chờ. Trong khi ngồi chờ, Vạn mượn lại điện thoại vừa cầm để sử dụng và sau đó dùng hai tay kẹp siết cổ và nắm tóc H. ghị xuống kéo ra phía sau.

H. đã vùng vẫy chống trả quyết liệt và bị Vạn rút một con dao giấu sẵn trong quần chém liên tiếp vào đầu, cơ thể và tay H.

Sau một hồi giằng co, H. thoát chạy được ra ngoài cửa tiệm. Tuy nhiên, Vạn vẫn cầm dao đuổi theo một đoạn rồi mới quay lại tiệm lấy điện thoại vừa cầm và lấy thêm ba điện thoại di động khác đang để trên bàn rồi tẩu thoát.

H. sau đó được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu và chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị trong tình trạng xuất huyết ngoài màng cứng bán cầu trái, nứt sọ bán cầu trái, tụ khí ngoài màng cứng bán cầu trái.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Công an quận 9 đã nhanh chóng vào cuộc truy xét và đến ngày 16-5 công an đã bắt giữ được Vạn, thu giữ vật chứng có liên quan.

Tại cơ quan công an, Vạn khai đã tự ý lấy điện thoại iPhone XSmax của bạn gái đi cầm để có tiền nạp vào tài khoản game. Do chơi một lúc thì thua hết tiền nên đề nghị H. đưa thêm 1 triệu đồng tiền cầm điện thoại để nạp vào tài khoản tiếp tục chơi.

H. không đồng ý, Vạn đã về quán karaoke lấy dao và tiếp tục đề nghị H. đưa thêm 1 triệu đồng nhưng H. vẫn không cho nên đã tấn công H. và lấy điện thoại.

Tuy nhiên, trong lúc bỏ chạy Vạn đã làm rớt hai điện thoại. Riêng điện thoại lấy của bạn gái Vạn đã trả lại ngay sau đó rồi tẩu thoát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm