Hi hữu: Nạn nhân bị đưa đi 20km sau khi 'dính' vào hông xe tải

Ngày 24-5, tin từ Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận điều tra vụ tai nạn hy hữu làm 1 người chết xảy ra trên QL 1A vào tối qua.

Xe máy nằm giữa cầu

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 23-5, tại cầu Ông Quý thuộc Km 1732 + 600 Quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm chết tại chỗ một người, phương tiện gây tai nạn bỏ chạy.

Khi cảnh sát đến hiện trường, ngoài nạn nhân được xác định là em Lê Quốc Trung (17 tuổi, ngụ Tánh Linh) thiệt mạng tại chỗ và xe máy biển số 86B7 – 412.75 nằm giữa đường, cảnh sát còn phát hiện có đến 2 đôi dép.

Nghi ngờ còn thêm một nạn nhân nữa có thể bị rơi xuống cầu, cảnh sát và người dân đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Nhiều người dân cùng cảnh sát tìm kiếm nạn nhân thứ 2 nghi rơi xuống cầu nhưng bất thành

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hàm Thuận Nam đã thông báo cho các chốt CSGT trên QL1A phối hợp truy tìm phương tiện gây tai nạn bỏ trốn.

Qua xác minh, nạn nhân Lê Quốc Trung đi xe máy cùng một người khác là anh Nguyễn Văn Chiến (30 tuổi) từ Phan Thiết về nhưng tại hiện trường chỉ có một nạn nhân.

Trong lúc cảnh sát còn đang tìm kiếm nạn nhân thứ 2 thì bất ngờ xe tải 74C – 023.55 quay lại hiện trường và lái xe Ngô Minh Vỹ ( ngụ Quảng Trị) cho biết chính mình là lái xe gây tai nạn.

Bất ngờ hơn là trên xe tải này còn cả anh Nguyễn Văn Chiến.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, anh Chiến điều khiển xe máy chở em Trung từ hướng Phan Thiết đi Đồng Nai.

Đến cầu Ông Quý thì bị xe tải 74C-02355 cùng chiều tông em Trung bị ngã xuống đường và tử vong, riêng anh chiến bị văng lên và lọt vào khung sắt bảo vệ thùng dầu bên hông xe.

Theo lời khai của lái xe thì không hề biết đã gây ra tai nạn nên tiếp tục điều khiển xe đi gần 20 cây số.

Tài xế khai là sau tai nạn, anh Chiến lọt vào hông xe tải (khoanh đỏ) nên thoát chết. Ảnh: P.NAM

Khi đến một cây xăng ở huyện Hàm Tân dừng đổ xăng, lúc này anh Chiến mới bò được ra khỏi hông xe và thông báo xe đã gây ra tai nạn.

Lập tức, tài xế Ngô Minh Vỹ đã chở anh Chiến quay xe trở lại hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm