Hi hữu: Vào bến xe Cà Mau trộm ô tô đi bán

Sáng 10-5, Công an TP Cà Mau đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Vạn (18 tuổi, sống lang thang) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Vạn và tang vật trộm cắp - Ảnh T.VŨ

Trước đó, tối ngày 8-5, một hãng xe khách ở Bến xe Cà Mau báo tin bị mất một chiếc xe khách loại 16 chỗ hiệu Merceder. Tình huống mất là tài xế để xe trong bến, ra ngoài ăn uống, trở vào thì không thấy xe đâu.

Công an TP Cà Mau vào cuộc và bắt được Nguyễn Văn Vạn đang lái chiếc xe này. 

Vạn khai bước đầu với Công an, do kẹt tiền nên vào bến trộm ô tô khách định đi bán. Khi phát hiện chiếc xe nói trên có chìa và cửa không khóa, Vạn lên lái đi. Khi đi được 50 km về hướng Cần Thơ, trên quốc lộ 1A thì Vạn bị cảnh sát giao thông bắt giữ lại. 

Trước đó, tháng 1-2016, Công an bắt được Vũ Văn Han ở TP Thái Bình, đã ăn trộm chiếc xe khách giường nằm trị giá hơn 3 tỉ đồng để đi qua các tỉnh Hải Phòng, Hà Nội "dạo chơi". Còn hồi tháng 10-2017, Lê Công Sự, quê Thanh Hóa cũng đã vào bến xe khách huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa trộm xe khách 29 chỗ do tài xế không khóa cửa và để chìa khóa trong xe. Sự bắt mối bán giá 30 triệu đồng nhưng chưa bán được thì bị bắt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm