Hiếp dâm con riêng của vợ hàng năm trời làm bé có thai

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an tỉnh Hà Tĩnh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hoàn (35 tuổi, trú tại huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về tội hiếp dâm trẻ em.
Hoàn kết hôn với chị N.Th.M khi chị M. đã có con gái riêng là bé N.Th.T. Tháng 6-2013, Hoàn rủ cháu T. (12 tuổi) đi lên rừng lấy nhựa thông cùng Hoàn. Khi lên tới rừng thông, Hoàn khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T, bất kể cháu T. khóc, van xin. Hoàn còn đe dọa cháu T. “không được nói chuyện này với ai, nếu không sẽ bị đánh chết”. Bị đe dọa, cháu T. lo sợ và không dám nói sự việc với mẹ.
Sau đó, cứ ba đến bốn ngày sau, Hoàn lại rủ cháu T. lên rừng lấy nhựa thông và để thực hiện hành vi đồi bại. Trong một thời gian dài, cháu T. bị Hoàn đe dọa, khống chế hiếp dâm. Cho đến tháng 9-2014, khi mẹ và người thân thấy cháu T. khác thường ở vùng bụng nên đưa cháu đi khám và phát hiện cháu T. đã mang thai tháng thứ 5.

Tuy nhiên cháu T. vẫn không dám khai ra ai là “tác giả” của bào thai.

Sau nhiều lần được động viên, tháng 6-2015, cháu T. mới dám nói ra sự thật và viết đơn tố cáo Hoàn lên cơ quan công an.

Khi bị tố cáo, Hoàn chạy sang Lào để trốn. Sau khi được vận động, kêu gọi, đầu tháng 7-2015, Hoàn quay trở về Việt Nam và đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Hoàn đang bị tạm giam bốn tháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm