Hiếp dâm con riêng của vợ sau khi đi tù về tội dâm ô

Ngày 13-11, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có quyết định gia hạn tạm giam đối với Nguyễn Hiếu Hùng (52 tuổi, tạm trú phường 4, TP Vũng Tàu) về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, sau khi chồng mất năm 2003, chị D. đăng ký kết hôn với Hùng. Chị có con riêng là cháu H. khi đó mới sinh và Hùng đã xin gia đình được đứng ra nhận làm cha ruột cháu H. trên giấy khai sinh. Hùng thuê nhà trọ ở cùng chị D. và cháu H.

Khoảng tháng 5-2014, lợi dụng lúc vợ đi làm, Hùng hiếp dâm cháu H. Cháu không hay biết đó là hành vi xấu của cha dượng nên không về kể lại câu chuyện với mẹ.

Một thời gian sau, tháng 3-2015, Hùng có hành vi dâm ô trẻ em với một bé gái khác và bị bắt giam, bị kết án chín tháng tù giam. Tháng 12-2015, Hùng chấp hành án xong về lại Vũng Tàu.

Lúc này chị D. và cháu H. không sống tại phòng trọ cũ nữa. Đến giữa năm 2016, do đi làm ăn ở nơi khác, chị D. lại đưa cháu H. về gửi cho Hùng chăm sóc, nuôi dưỡng.

Khoảng tháng 8-2016, Hùng lại tiếp tục có hành vi hiếp dâm cháu H. Đến tháng 9-2017, Hùng khai lại tái diễn việc này…

Lúc này cháu H. đã nhận biết đây là hành vi sai trái của Hùng nên đã bỏ đi đến nhà bạn ở. Tháng 11-2017, cháu được người quen hướng dẫn lên phường tố cáo hành vi xâm hại của Hùng. Vụ việc sau đó được chuyển qua Công an TP Vũng Tàu và chuyển cho PC45 điều tra.

Theo một cán bộ công an, qua làm việc bước đầu, chị D. khai ly hôn với Hùng từ năm 2014. Tuy nhiên, sau đó chị này đi làm ăn và giao con cho Hùng chăm sóc, nuôi dưỡng. Cháu H. chưa bao giờ kể với chị về việc bị Hùng xâm hại. Mới đây chị mới được công an thông báo sau khi đã bắt giữ Hùng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm