‘Hiệp sĩ’ bắt nghi can móc túi trên xe buýt

‘Hiệp sĩ’ bắt nghi can móc túi trên xe buýt ảnh 1

Nghi can Dung bị bắt giữ.

Trước đó, sáng cùng ngày”hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Phúc Nhân cùng Lê Văn Tân (Đội PCTT phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đi theo xe buýt số 7 từ bến xe Bình Dương về hướng Suối Tiên (quận 9, TP.HCM) để truy tìm kẻ chuyên móc túi. Một lúc sau các “hiệp sĩ” phát hiện một phụ nữ có biểu hiện nghi vấn nên bám theo. Đúng như nhận định, thấy hành khách vừa lên xe buýt thì người phụ nữ này nhanh chóng đến chen lấn hai tay móc túi quần hành khách.

Khi đến cây xăng 71 (thuộc khu phố Đồng An 1, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An) “hiệp sĩ” phát hiện cô Nguyễn Thị Nhường (tạm trú thị xã Thuận An) bị người phụ nữ móc số tiền 2,6 triệu đồng nên đã khống chế bắt giao cho công an phường Bình Hòa xử lý.

Tại đây nghi can khai tên Nguyễn Thị Xuân Dung (45 tuổi, quận Bình Thạnh, TP.HCM) cùng tang vật thu được gần 4 triệu đồng, 2 điện thoại, 2 vòng vàng đeo tai.

Trước đó một ngày, nhóm “hiệp sĩ” Hải cũng bắt hai nghi can Nguyễn Đi Bộ (39 tuổi) và Ngô Văn Chung (29 tuổi, cũng quê Quãng Ngãi) khi 2 đối tượng móc túi lấy tiền của khách đi xe buýt số 7, thu được số tiền 3,8 triệu đồng. Hai nghi can được giao cho công an xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm