“Hiệp sĩ” bắt tội phạm lừa đảo

Ngày 15-3, Công an TP Thủ Dầu Một - Bình Dương vẫn đang tạm giữ Trần Kim Như (SN 1993) và Nguyễn Thị Tuyết Trinh (SN 1995, cùng ngụ TP Thủ Dầu Một) để tiếp tục điều tra hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

“Hiệp sĩ” bắt tội phạm lừa đảo ảnh 1
Đối tượng Như

Trước đó, đang trên đường đi ăn tiệc, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được cuộc gọi của chị Võ Thị Vân Nga (SN 1967, ngụ TP Thủ Dầu Một) trình bày về việc một người con gái khoảng 20 tuổi, tóc ngắn đến nhà chị và nói là bạn học với em Dương Hoàng Thảo Vy (con chị Nga). Vy có nhờ tới nhà lấy chiếc ĐTDĐ của Vy để quên.

Nghe nói đúng tên và trường nơi con mình học nên chị Nga đưa cho đối tượng chiếc ĐTDĐ hiệu HTC giá 8 triệu đồng để đem tới trường cho Vy. Đến tối cùng ngày, khi Vy về, chị Nga kể lại có người đến lấy chiếc ĐTDĐ thì lúc này Vy khẳng định không nhờ ai nên chị Nga biết mình bị lừa.

Sau khi nghe mô tả hình dáng, “hiệp sĩ” Thanh Hải gọi điện cho đồng đội là Hồ Duy Tân đến chở chị Nga đi tìm đối tượng và bắt gặp Như đang lưu thông trên đường Thích Quãng Đức (TP Thủ Dầu Một). Sau đó, Như khai trong vụ lừa đảo trên có cùng với Trinh thực hiện và bán được “sản phẩm” giá 2,1 triệu đồng.
Theo Y. Thanh (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm