'Hiệp sĩ' lật tẩy người phụ nữ chuyên lừa bán iphone dỏm

Tang vật chiếc điện thoại Iphone.

Theo anh Nguyễn Thanh Hải (Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), thời gian gần đây người dân cho biết có một phụ nữ giả vờ đi bán vé số lừa bán điện thoại Iphone dỏm.

Qua nhiều ngày truy tìm, trưa cùng ngày, anh Hải cùng “hiệp sĩ” Hứa Thanh Tùng đi tìm kiếm đến khu vực phường Tân Định (địa bàn thị xã Bến Cát) phát hiện một người phụ nữ cầm khoảng 5 tờ vé số đến trước nhà anh Nguyễn Minh Tâm nhờ tắt nguồn máy điện thoại Iphone vừa mới nhặt được. Khi anh Tâm hỏi mua thì người phụ nữ này đồng ý bán giá 2 triệu đồng.

Lúc anh Tâm vừa mở nguồn lên kiểm tra thì phía đầu dây bên kia điện thoại nói cho chuộc lại chiếc 5 triệu đồng. Anh Tâm thấy rẻ quá và đưa tiền cho người phụ nữ này thì nhóm “hiệp sĩ” mời về công an phường Tân Định làm việc. Tại đây người này khai tên Triệu Thị Xuân (ngụ quận 12, TP.HCM). Kiểm tra trong người Xuân còn phát hiện 4 điện thoại Iphone và 5 triệu đồng.

Khi Xuân bị bắt giữ, nhiều người hại đến công an trình báo bị lừa mua điện thoại về sử dụng chưa được một ngày thì hư hỏng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm