Hố sâu được rào lưới sau khi người và xe rơi xuống

Chiều 21-9, ông Trần Vũ Hữu Duy - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, TP.HCM) cho biết đơn vị đã gắn lưới thép rào quanh khu vực hố sâu nơi xảy ra vụ tai nạn hai hôm trước.

Cụ thể, hai hố nước sâu nằm ở giao lộ giữa đường Kênh Trung Ương và Liên ấp 6-2 đã được rào chắn bằng lưới B40 cố định bằng cọc bê tông để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Hố sâu nơi thanh niên rơi xuống đã được lực lượng chức năng rào lưới. Ảnh HT

Theo lãnh đạo UBND xã Vĩnh Lộc A, đường Kênh Trung Ương qua xã Vĩnh Lộc A khoảng 4km, đang được nâng cấp xây dựng chừng hơn một năm nay nhưng chưa xong công tác giải quyết mặt bằng. Ở một số đoạn bị người dân lấn chiếm.

Trước đó, anh LVĐ. (25 tuổi, quê Kiên Giang) chạy xe máy không bật đèn đã rớt xuống hố nước sâu hơn ba mét ở địa điểm nói trên. Vụ việc khiến nạn nhân bị thương ở sau đầu. Cả xe máy và người rơi xuống hố nước bẩn.

Hố sâu ở gần đó cũng được rào lưới thép. Ảnh HT

Người dân khu vực đã hô hoán, kêu cứu để đưa nạn nhân lên sơ cứu. Gia đình sau đó đưa anh Đ. đến bệnh viện khâu vết thương.

Hố nước anh Đ. rơi xuống ngang khoảng hai mét, dài hơn ba mét sâu hơn ba mét thuộc Kênh Trung Ương.

Ghi nhận, khu vực hố khá rộng nhưng được người dân bắc ngang bằng nhiều cột điện bê tông rồi lấy mặt bằng bên trên để buôn bán.

Sau khi xảy ra tai nạn, UBND xã Vĩnh Lộc A đã cho căng dây cảnh báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm