Bắt 'ổ' buôn bán ma túy tại nhà không số ở quận 12

Ngày 30-1, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận 12 (TP. HCM) cho biết đã hoàn tất hồ sơ, chuyển cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC04, công an TP.HCM) để thụ lý và điều tra theo thẩm quyền đối với Phan Ngọc Thúy cùng hai đàn em của Thúy về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Từ trái qua: Lương Hữu Thiện, Hồ Sỹ Quân và Phan Ngọc Thúy. ẢNH: CA.

Qua công tác quản lí và nắm thông tin địa bàn, các trinh sát thuộc Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận 12 phát hiện Phan Ngọc Thúy (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) có thuê một căn nhà không số trên địa bạn phường Hiệp Thành (quận 12) để làm nơi tàng trữ, buôn bán chất ma túy. Ngay sau đó, đội CSĐT đã xác lập chuyên án để đấu tranh, lập phương án vây bắt bằng được Thúy và đàn em.

17 giờ ngày 4-1, nhận thấy thời cơ đã chín muồi, các trinh sát tổ chức bắt quả tang Hồ Sỹ Quân (quê huyện Nam Đàn, Nghệ An) khi người này đang mang ma túy đi bán.  

Cùng thời điểm này, một đội trinh sát khác bắt Lương Hữu Thiện (quê Thanh Hóa) tại khu vực đường HT13, phường Hiệp Thành, quận 12. Lúc này, Thiện cũng đang trên đường đi giao ma túy.

Tang vật thu được -  ẢNH: CA.

Liền sau đó, trinh sát bắt quả tang Phan Ngọc Thúy khi Thúy đang bán ma túy cho một con nghiện tại nhà thuê. Nhiều ma túy đá và 6,3 kg nguyên liệu sản xuất ma túy tổng hợp được phát hiện tại đây.

Tại cơ quan điều tra, Thúy thừa nhận hành vi của mình, khai nhận Quân và Thiện là đàn em, thường được giao đi đưa hàng cho người nghiện. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm