Học sinh tiểu học bị lũ cuốn tử vong khi đang đi chơi

Ngày 30-8, lãnh đạo UBND xã Tân Thành (Hữu Lũng, Lạng Sơn) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một học sinh tiểu học bị lũ cuốn tử vong.

Thi thể nam học sinh được tìm thấy sau khi bị lũ cuốn trôi. Ảnh: FB

Theo đó, sự việc xảy ra lúc gần 12 giờ trưa 29-8, một nam học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Hòa Sơn (xã Hòa Sơn, huyện Hữu Lũng) khi đi qua một con suối đã bị nước lũ cuốn trôi.

“Vào khoảng thời gian trên, nước lũ tại con suối đang dâng cao, học sinh này sau khi tan học đã đi qua đây để sang chơi nhà người anh em trong gia đình. Khi qua suối thì bị trượt chân, ngã xuống suối, bị nước lũ cuốn trôi” - lãnh đạo xã Tân Thành cho hay.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân đã có mặt để tìm kiếm nạn nhân. Khoảng một giờ sau, thi thể của em đã được tìm thấy cách nơi xảy ra sự việc không xa. Hiện nạn nhân đã được đưa về gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Tân Thành, thời gian này trên địa bàn đang xảy ra mưa lớn, nước lũ từ các nơi dồn về khiến cho nước trên các con suối dâng lên cao. Việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, thậm chí là nguy hiểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm