Hơn 10 cảnh sát PCCC leo vào thùng xe container dập lửa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ chiều 11-11, người dân và bảo vệ ở một bãi xe trên đường số 15 (khu phố 4, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM) hốt hoảng khi thấy khói nghi ngút bốc lên từ thùng hàng của một xe container đang đậu trong bãi xe.

lực lượng cảnh sát PCCC đã leo vào trong thùng hàng dập lửa.

Phát hiện sự việc, tài xế đã điều khiển chiếc xe ra phía cổng đồng thời tách phần đầu xe kéo ra khỏi thùng hàng.

Nhiều người hô hoán, dùng bình cứu hỏa mini và nước tại chỗ để dập lửa, cố gắng chuyển những kiện giấy trên xe xuống. Tuy nhiên, do lửa gặp vật liệu dễ cháy nên công tác cứu hỏa tại chỗ gặp nhiều khó khăn.

Hơn 10 chiến sĩ vào sâu trong thùng hàng xịt nước dập lửa.

Nhận thông tin, lực lượng PCCC quận 9 và Khu chế xuất Linh Trung đã có mặt với nhiều xe chuyên dụng phối hợp lực lượng sở tại phục vụ chữa cháy, nhiều chiến sĩ đã mang mặt nạ phòng độc vào sâu trong thùng xe container để xịt nước dập lửa.

 Do lửa cháy âm ỉ khi gặp vật liệu dễ cháy nên công tác dập lửa gặp không ít khó khăn.

Do lửa cháy âm ỉ, bốc khói nhiều nên việc di chuyển hàng hóa, cứu hỏa gặp không ít khó khăn. Cho đến khoảng 15 giờ cùng ngày, lửa cơ bản đã được khống chế.

Tại hiện trường, phần thùng container khoảng 40 feet, sức chứa khoảng 28 tấn bị hư hỏng; theo thông tin ban đầu, khói và lửa đã lan khoảng 1/3 thùng container làm một khối lượng lớn giấy cháy thành tro.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại vẫn đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm